Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Năm 2018 sẽ là năm biểu ngữ cho các ki-ốt tự phục vụ

Tại sao 2018 sẽ là năm biểu ngữ cho các ki-ốt tự phục vụ

Xem thêm villa vũng tàu

Với công nghệ tự phục vụ được chấp nhận với tốc độ nhanh, các nhà cung cấp dịch vụ kioks tự phục vụ đang bận rộn cho một năm 2018. Hai năm gần đây đã chứng kiến ​​sự gia tăng mức độ chấp nhận của người tiêu dùng về công nghệ tự phục vụ, tạo ra kỳ vọng đầu tư mạnh mẽ từ các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, chính phủ, tổ chức và các nhóm người dùng khác.



Thương mại di động và bán lẻ đa kênh cũng đang thúc đẩy nhu cầu, theo độc giả của Kiosk Marketplace đã phỏng vấn về kỳ vọng cho năm 2018.

Trong khi hầu hết các nhà triển khai kiosk, nhà sản xuất, nhà tích hợp và tư vấn cho biết họ được khuyến khích bởi điều kiện hiện tại của nền kinh tế Mỹ - đã đăng việc tạo hồ sơ và thị trường chứng khoán nổi bật - yếu tố quan trọng hơn là lợi ích của các ki-ốt tự phục vụ.

Thành công của sự tham gia của khách hàng

Vài năm gần đây đã chứng kiến ​​một số thành công lớn của công nghệ tự phục vụ mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hơn.

Các Nike By Bạn Studio ở thành phố New York cho phép khách hàng thử giày và họ đã thực hiện ngay tại chỗ trong vòng chưa đầy 90 phút qua theo dõi đối tượng năng động, ví dụ.

Các Under Armour ảo Brandhouse ở Boston cho Boston một tour du lịch bản xem trước của cửa hàng bằng cách nhìn chăm chú vào một tai nghe và tham gia một tour du lịch do Boston Red Sox yêu thích Jackie Bradley, Jr. Và Nieman Marcus' 'bộ nhớ' gương bên ngoài phòng thay đồ cung cấp Chế độ xem 360 độ về những gì khách hàng đang mặc cho phép họ chia sẻ video trong thời gian thực với bạn bè để nhận phản hồi.

"Kinh nghiệm kỹ thuật số trên toàn cảnh đã thiết lập thanh", Hope Neiman, giám đốc tiếp thị tại Tillster, một nhà cung cấp đặt hàng và các giải pháp tương tác của khách hàng cho các nhà hàng, nói với Kiosk Marketplace. 
  

Dẫn đầu khu vực nhà hàng

Tuy nhiên, những triển khai được công khai hóa nhiều nhất trong năm qua đã nằm trong lĩnh vực nhà hàng. Trong khi các nhà hàng không phải là kiosk lớn nhất theo chiều dọc, các cam kết từ một số chuỗi trên toàn quốc đã tạo ra nhiều khả năng hiển thị vì lợi ích của các ki-ốt, điều này ảnh hưởng đến tất cả các ngành dọc. Triển khai nhà hàng trong năm 2017 được dẫn dắt bởi McDonald's, Wendy's, Long John Silver, Johnny Rockets, Wow Bao và Eatsa. Những thương hiệu này dự kiến ​​sẽ tiếp tục được lắp đặt vào năm 2018.


Chuck Lewis, giám đốc phát triển kinh doanh, các giải pháp kỹ thuật số tại Elite Manufacturing Technologies, đã thiết kế và xây dựng Long John mới, cho biết: “Khi nó liên quan đến QSR, McDonald's bắt đầu các kiốt tự, và bây giờ nhiều QSR khác đang theo đuổi. Các ki-ốt ngoài trời của Silver hiện đang được triển khai trên toàn quốc.

Đáp ứng những nhu cầu triển khai đó có thể là một thách thức đối với các nhà cung cấp kiosk, nhưng hầu hết đều đồng ý rằng đó là một vấn đề tốt để có.

"Các khách hàng hiện tại của chúng tôi đang tiếp tục mở rộng và chúng tôi có nhiều khách hàng mới muốn tận dụng nền tảng của chúng tôi", Neiman nói.

Lewis cho biết ông nhận thấy rằng trong các công ty trong quý vừa qua, họ không ngại chi tiền vào các kiốt số.

Việc triển khai các nhà hàng được công bố công khai đã lôi kéo những lời chỉ trích từ những người quan ngại về các kiốt loại bỏ việc làm, nhưng các nhà hàng đã nhanh chóng giải quyết những mối quan ngại này.

James Wehner, giám đốc kinh nghiệm kỹ thuật số toàn cầu của McDonald's, đã nói với Kiosk Marketplace vào tháng 6, ví dụ, mức độ nhân sự không thay đổi với việc triển khai kiosk. Nhân viên được phân bổ lại trong cửa hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đôi khi, ông nói, các ki-ốt thậm chí còn dẫn đến nhiều việc làm hơn khi các cửa hàng phải tăng nhân viên để đối phó tốt hơn với việc tăng doanh thu.
Nhiều lĩnh vực đang mở rộng

Các lĩnh vực khác, trong khi đó, tiếp tục mở rộng triển khai kiosk là tốt.

Các nhà bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp, viện bảo tàng, trường đại học trên toàn cầu đang đầu tư vào những trải nghiệm tương tác, Esther Lombardi, chuyên viên tiếp thị và bán hàng tại Ideum, nhà cung cấp phần cứng và phần mềm cho kiốt, biển báo kỹ thuật số và các dịch vụ tương tác.

Lombardi nói với Kiosk Marketplace đã có một sự công nhận đáng chú ý giữa các khách hàng về sự cần thiết phải phát triển kiosk chuyên nghiệp.

"Tôi nghĩ rằng khách hàng đang trở nên có học thức hơn", cô nói. "Họ đang học những gì quan trọng với chất lượng cao và đảm bảo rằng sản phẩm sẽ trở thành 'bằng chứng trong tương lai' càng nhiều càng tốt. Chúng tôi thấy ngày càng nhiều khách hàng tìm hiểu về hội nhập và cách họ có thể làm cho bảng của chúng tôi (kiốt) làm việc với các thiết bị và phần mềm hiện có của họ. "



Câu chuyện tiếp tục dưới đây ...

Được thiết kế với khả năng quản lý cáp dễ dàng và gắn kết mạnh mẽ, màn hình cảm ứng khung mở rộng của Elo cung cấp màn hình phù hợp, có thể điều chỉnh cho kính cảm ứng và có thể tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của bạn.


"Chúng tôi đã có một số khách hàng đến với chúng tôi sau khi họ đã cố gắng để tạo ra sản phẩm của riêng mình và sau đó tìm thấy nó dễ dàng hơn nhiều để đi qua một công ty như chúng tôi cung cấp một giải pháp đánh bóng," cô nói. Ngoài ra còn có một sự đột biến của khách hàng sử dụng các giải pháp tương tác cho trải nghiệm nhập vai cho khách hàng của họ.

Ideum tiếp tục chú ý đến các công nghệ như sinh trắc học, thực tế ảo, tăng cường thực tế và trí tuệ nhân tạo, Lombardi nói.

"R & D liên tục kiểm tra và kiểm tra những thứ đó, và nếu có thể, chúng tôi có một số khách hàng đã thể hiện sự quan tâm đến các thiết bị đó và chúng tôi tiếp tục theo dõi và tích hợp chúng nếu có thể", cô nói.

Thách thức vẫn còn

Trong khi có rất nhiều vốn đầu tư mạo hiểm sẵn sàng đầu tư, các dự án kiosk phải chứng minh họ có thể cung cấp doanh thu để bảo đảm tài trợ, theo Bart Foster, một nhà tư vấn có lịch sử rộng lớn trong việc huy động vốn cho các dự án kiosk.

Dưới sự lãnh đạo của Foster, SoloHealth, một nhà cung cấp một quầy kiểm tra sức khỏe tương tác, dành cho người tiêu dùng, đã hợp tác chiến lược để sử dụng công nghệ, phát triển và triển khai giải pháp OEM của Dell vào năm 2012. SoloHealth đổi tên thành Health Health vào năm 2015.

Thách thức đối với hầu hết các dự án kiosk đang tìm kiếm nguồn tài trợ, theo Foster, hiện là Giám đốc điều hành của Sanitas Advisors, là họ không đủ lớn để phân phối doanh thu mà hầu hết các nhà đầu tư mạo hiểm mong đợi. SoloHealth đã có thể vượt qua trở ngại này bằng cách tạo ra quan hệ đối tác chiến lược.

Michael Masone, phó chủ tịch bán hàng tại SlabbKiosks , đã đồng ý với Foster về tầm quan trọng của quan hệ đối tác chiến lược trong việc tăng cường hỗ trợ cho việc triển khai kiosk.

"Tôi nghĩ rằng khách hàng sẵn sàng hơn trong năm (trước) để đầu tư hoặc mạo hiểm thời gian, không gian, danh tiếng và quy trình công nghệ cho thấy một tác động thứ tự ngay lập tức đầu tiên", ông nói. "Tuy nhiên, khách hàng khó có thể viết tờ séc để mua cho mình đặc quyền nhận những rủi ro đó".

Một thách thức khác cho việc giới thiệu kiốt trong nhiều môi trường, theo Foster, là công nghệ đòi hỏi sự hỗ trợ của một số bộ phận khác nhau trong một tổ chức - CNTT, tiếp thị, bán hàng, bảo mật, riêng tư, v.v. - cần nỗ lực phối hợp theo hướng của một người hiểu cách tất cả các khu vực khác nhau bị ảnh hưởng.

Một nhà bán lẻ, ví dụ, cũng phải hiểu các khía cạnh hoạt động của môi trường và bổ sung cho nó, không tạo ra những vấn đề mới, Ron Bowers, phó chủ tịch phát triển công nghệ bán lẻ tại Frank Mayer & Associates Inc , chuyên về thiết kế kiosk tùy chỉnh.

Khi giới thiệu công nghệ tự phục vụ như kiốt và Wi-Fi, các nhà bán lẻ phải hiểu những gì tác động nó sẽ có trên lưu lượng giao thông, Bowers nói. Ví dụ, các nút cổ chai có được tạo ra không? Bất kỳ giải pháp mới phải cải thiện dễ dàng mua sắm, không cản trở nó.

Phân phối tiền mặt vẫn mạnh

Trong khi các giải pháp không dùng tiền mặt đã được lợi trong nhiều ứng dụng tự phục vụ, tiền mặt vẫn còn xa trong thế giới kiosk.

Charlie Allen, giám đốc tiếp thị OEM của Glory , một nhà cung cấp giải pháp công nghệ tiền mặt toàn cầu, đang mong đợi một năm xuất sắc cho các bộ phận cấu thành OEM cho các kiốt tài chính khi nhu cầu phân phối tiền mặt và tái chế mở rộng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, nó không phải là các tổ chức tài chính dẫn đầu trong việc triển khai các kiốt tài chính, ông lưu ý.

"Họ đã rút lui trong nhiều trường hợp từ những thị trường đó," Allen nói cho các ngân hàng. "Nó thể hiện cơ hội cho một nhà cung cấp độc lập cài đặt nhiều kiốt hơn." Nhiều nhà bán lẻ và các doanh nghiệp chuyển tiền mặt hiện đang đáp ứng nhu cầu phân phối và tái chế tiền mặt.

"Nó mang mọi người đến cửa hàng của họ", ông nói. "Nó cung cấp dịch vụ cho cá nhân trong cộng đồng đó có thể nhận được quyền truy cập vào tiền của họ. Họ có thể chi tiêu một số trong số họ trong cửa hàng của họ (của nhà bán lẻ)."

Sự thúc đẩy không dùng tiền mặt không loại bỏ tiền mặt từ thế giới, Allen chỉ ra.



"Chúng tôi đang đi đúng hướng để có một năm kỷ lục", ông nói cho doanh nghiệp OEM của Glory. "Chúng tôi thấy cơ hội trên khắp thế giới." Công ty đang tăng trưởng mạnh ở tiểu vùng Sahara châu Phi, Trung Đông và Mexico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét